Thursday, March 26, 2009

Ang mga munting bagay na napagpapasaya sa akin

Sa buhay ng tao isa lang ang gusto natin, maging masaya. Araw-araw laging may kakaibang nangyayare .. Eto listahan ng mga bagay na nakapagpapasaya sa akin ..

- Picture ni Gewriz. ( pinapangiti niya ako.)

- Computer na may internet.

- Ipod

- Kama ( masarap humiga )

- Tubig

- Chocolate

- Tinapay na may palaman

- Chicken


Mga taong nakakapagkumpleto ng araw ko:

- Gewriz

- Mommy ko ( i need her hug .. )

- Daddy ko ( kulang ang araw pag ndi xa nagutos. nagpapalambing. XD )


Silang tatlo.


Mga taong kumumpleto sa buhay ko:

- Magulang ko. ( wala ako pag wala sila )

- Gewriz ( siya ang nagpaparamdam sa akin na importante ako. maliban sa magulang ko.)

- College friends ( ndi masaya ang pag-aaral pag wala sila. )

- Childhood friends ( ndi masaya kabataan ko pag wala sila. )

- Ofcourse HIGHSCHOOL barkada ( ndi masaya ang teenage years ko pag wala sla. )

- HATERS ( narerealize ko kung gano ako kaganda )

XD

Ikaw? Sino ang kumumpleto sa buhay mo? Ano ang mga bagay na nakapagpapasaya sa iyo?

Bigyan mo sila ng importansya habang nandito pa sila. :)

No comments: