Tuesday, March 17, 2009

Damn the coldness.

What's with the title. Nothing. Nagising ako ng umuulan, and ang lamig. hehe! Yesterday, my nagpoke sa akin sa facebook, "b#$%^ slap" lol. I'm NOT a B***H. ahaha! Nainis ako, kasi nananahimik ako e bigla na lang siyang nagpoke sa akin ng ganun. Ayun, I just want protection from bf, lol tingnan ko lang reaction niya, pero nagalit siya kasi pinrovoke ko daw yun girl. Wala naman akong ginagawa. heheh! At this point of time, masama ang loob ko. heheh! As always, masama talaga loob ko dahil sa mga naging reaction niya. Naiinis na rin ako kay bf, kasi everytime na lang na nag-uusap kami lagi kaming may arguements and lahat ng arguements ako lagi lumalabas na may kasalanan. Hehe! YES, that's my attitude. Gusto ko kasi ako ang laging tama. :) Pero alam kong mali ako sa ibang bagay, pero mababaw na dahilan nagagalit na agad siya which is nakakainis.

Minsan nga iniisip ko, mahal pa ba ako neto o hindi na? Gumagawa na lang ba siya ng butas para iwan ko siya? Sinabi ko maghihintay ako, mainipin ako pero nagagawa ko toh dahil sa kanya, nakakaya ko dahil sa kanya. Pero all I want is his time though binibigay niya yun, pero minsan sa time na yun, hindi ako satisfied. :( I don't know why. Nahihirapan ako. Simula kahapon, never din naalis sa isip ko yung sinabi ni Sasa. I know, hindi masasabi kung kelan siya uuwi. Pero sa tingin ko, YEARS bago ulit siya umuwi. If he really loves me bakit nagiging ganun ugali niya? .. Or ganun talaga ugali niya? .. Nang-aaway ng mababaw na dahilan? ... I don't like it na.

Should I give up now?

or

should I still fight for what I feel for him?

YES. I know. I'm inlove with him.

Kaya ko pa kayang magtiis?

:(

Till now, I'm waiting for the time na sabihin niya sa akin yung sinabi niya kay Sasa.

No comments: