Tuesday, March 17, 2009

I THINK IN THE END, IT'S WORTH IT.

Today, so far so good naman .. :) Nawala ang pagiging upset ko. Pero umpisa ng day upset ako sa sinabi niya sa akin. I don't know. Am i being sensitive? .. LOL. About health naman, hindi pa ako dinadatnan. He is paranoid. lol. I am not paranoid. :)) Kasi I know wala naman talaga, but then I'm worried for my health. :( Anu kayang problem sa akin bakit kaya ganito ang cycle ko? .. Hais. Anyways, balik tayo sa love life, lol. =p I found out kay Sasa na hindi sure kung uuwi si Gewriz dito sa 'pinas, as she told me nagkachat sila and ang plan ng parents ni Gewriz is baka mag-migrate na lang sila sa Brunei, WHICH IS REALLY SAD for US, for OUR RELATIONSHIP. Yes. Really. I don't know what will happen to our relationship, but right now , WE'RE OKEY. Nakakausap ko yung ex ko, I'm not at ease kasi feeling ko tinatraydor ko si Gew, kaya sinabi ko sa kanya na nakakausap ko si Patrick which okey lang with him basta nagsasabi ako. :) I'm just sad for the news i heard from Sasa. If that's true wala akong magagawa, and I don't really know our future, if kami na talaga pero nag-usap na kami ni Gewriz about our future. And WE WILL BE TOGETHER FOREVER. Kaya onting tiis na lang. This situation is driving me insane. lol. I can't help but cry when I think about the happy days that I'm with Gew. I'm so missing him. Pero wala naman akong magagawa coz andun siya. :(

Please do pray for our relationship,

I'm praying that WE CAN STILL BE TOGETHER THOUGH WE'RE FAR FROM EACH OTHER.

It's possible. ^__^

We can do it.

Kaya ko magtiis. ^_^

I've never done this before.

I HATE WAITING!

BUT WAITING FOR HIM IS WHAT I'M LOVING RIGHT NOW.

I THINK IN THE END, IT'S WORTH IT.

I hope. =D

No comments: