Monday, March 16, 2009

I wish, I know everything about you.

Sa isang relasyon, hindi naman maaalis yung away, tampuhan, arguements. heheh! Hindi ko alam kung hindi ako masaya ngayon. Nag-away kami, and wew. Grabe. It lead to break up. Pero hindi natuloy. (Buti na lang) As of now, after we chat, tinawagan ko siya and habang inuumpisahan ko itong blog na ito.. Kausap ko siya kahit saglit. Hais .. Nakakalungkot. Hindi ko alam. I was just sad. :( as in sobra .. nagawa niyang sabihin yung "I need space" .. lol. Astronaut. Pero in the end binawi niya yung cool off. As you can see, nasasaktan ako ngayon, kasi over sensitive ako pagdating sa ganitong mga bagay. I can't help but cry, though we're ok, I'm not okay. I know everything will be okey. But not today. He is upset. Me too. We're both upset. and I'm not happy with that. Alam mo kung saan nagsimula? .. Kay SARAH. :)) ahahaha! Crush nia daw, a ok. Love nia daw, a ok. Ayaw na daw nia sa akin, a ok. Tigilan na daw namin toh, a ok. ( Nainis ako. Ayoko kasi ng ganung joke. yung "TIGILAN NA NATIN TOH" tangina. GINAGAGO NIYA BA AKO?! ) Sabi niya, HINDI MO PA TALAGA AKO KILALA. dun ako nasaktan e.( and I compared myself to her EX. *which I shouldn't do coz WE'RE DIFFERENT.*we've been together for only 3 months and knowing someone takes years para makilala niyo ang isa't isa. YES 3months. Kasi after 3 months LUMIPAD na SIYA PAPUNTANG BRUNEI. A thought entered my mind, yung blog ko before this was about his EX, na naisip ko, hindi ko pa talaga kilala si bf. ) YES. I am INSECURE. Not because his EXes are prettier than me. It's because, I DON'T KNOW ANYTHING ABOUT HIM AT ALL. OO. Alam ko ang past niya, yung mga nangyare, pero yung mga friends, anything, yung ugali niya ... wala akong alam .. =( A SHIT. He called me. 'Cause he is mad at me. ahahaha! nakakatawa. At the END of the CONVERSATION we still manage to say ILOVEYOU though we're both mad. UPSET as he said. :(

i love him, i love myself.

I don't know.

I'm still HURTING.

FCUK.

I HATE THIS DAY.

SHOCKS EMO. LOL.

=p

No comments: