Sunday, April 19, 2009

haist.

Isa na namang tampuhan ..

Napapansin ko lagi na lang nagkakaron ng tampuhan ..

Hindi kaya dahil miss na miss na namin ang isa't isa? ..

Alam ko nagalit na naman siya, kasalanan ko na naman ..

Umalis ako .. sabe ko 12am balik ako .. pero 1am na ako bumalik.

tas nagalit na siya, nagsorry ako, sinabihan ko siyang cold.

~_~ masama bang sabihan mo ang isang taong cold?

nagsosorry ako. sabe nia ok na daw.

pero un approach kc saken cold e. :-s

kaya aun .. nagalit na naman siya ..

Ayoko ng laging nag-aaway ee..

Nabibwisit ako.

Sinabi nia pa. "Bahala ka sa buhay mo"

Ano yun? Parang wala siyang paki?

:-<

Tapos bigla na lang siyang hindi nagreply.

Hindi nagpaalam kung may gagawin, ako eto naghihintay sa reply niya.

Masakit na ulo ko. Naghihintay ako, oo tagal din niyang naghintay, pero alam niya kung nasaan ako. Oo. eto ako naghihintay though hindi niya sinabing maghintay ako.

Pero .. hindi pa kami ok pero bigla na lang siyang hindi magrereply.

~_~

nakakainis.

Natitiis niyang hindi kami ok.

Ok lang sa kanya na ganito? ..

Parang ganun yung tingin ko.

Wala lang.

Though alam ko maiinis siya pag binasa niya to.

Pero ang point ko lang ..

HINDI PA KAMI OK PERO PARANG OK LANG NA HINDI KAMI OK.

Gets?

Kasi natitiis niyang hindi kami mag-ayus kapag may arguement ..

Tas mamaya baka sabihin niya, hindi ako marunong maglambing.

Hindi naman ako ganun e.

Minsan naiisip ko, hindi ako yung klaseng babaeng type niya.

Yung ugali. HINDI niya kaya siguro ..

Hindi niya ako maiintindihan.

hindi niyo ako maiintindihan.

Sa kanya na nanggaling, hindi niya ako type.

~_~

Kung mahal ako, mamahalin niya ung NEGATIVE side ko.

tatanggapin niya yun.

hais.

Matutulog na ako hindi ko na siya hihintaying magreply.

BAHALA na bukas.

No comments: