Tuesday, June 23, 2009

bliss

Well sa tinagal-tagal ng pagddrama ko ..

Ok na ulit si Gew.

Buti na lang ..

Hindi makitid utak niya gaya ko.. hahaha!!!

Hindi na talaga ako gagawa ng ikasisira namin.

Di ako gagawa ng ikakasakit ng ulo niya.

Mahal na mahal ko siya. x3

Kami na ulet.

Im super happy.

He's mine again. yay!

Ibang topic naman .. :]

Well, OJT na ako .. And later magiinterview na si Ma'am Junio sa aming mga graduating students ..

Madami rin palang octoberian, hindi lang ako. haha!

Masaya ako syempre .. ^_^

I'll do my best.

Yung papasukan namin ni Diane is Unisolution, Inc. Marketing Research Industry siya ..

Actually ang gusto ko lang naman dun dahil with allowance e. :)

400php or 500php a day daw.

Malaki na yun para sa student na gaya ko ..

Kinwenta ko na nga e.

hays .. Pero the truth is hindi pa sure yun. :(

I hope sure yun kasi marami akong bibilhin at nagiipon ako para pag-uwi ni Gew pasyal-pasyal kami. :)

I want to do so much things with Gew. :)

ahahaha!

nakakainis .. Bukambibig ko Gewriz. Pag-gising Gewriz. Pagpapasok Gewriz. Gewriz sa umaga, sa tanghali at sa gabi. ~_~

hindi ako nagsasawa e.

paki mo? :)) haha!

Ayun ..

Gusto ko talaga, siya na forever. :)

God .. please naman dba siya na talaga bigay mo sa akin???

T.T

siya na talaga diba???

thanks po. mua!!


ang lakas ko talaga kay God. :D

Lagi Niya akong pinagbibigyan sa hiling ko.

Kulang ako sa simba .. huhuhu..

T_T

pero hindi ako nagkukulang sa prayers. :))

anyways bigla kong naisip yun .. :-s

sige bibisita ako sa simbahan sa linggo. :)

About naman sa goverment ..

~_~ kakainis daming kurakot. ang hirap tuloy ng buhay.

kun tutuusin mayaman ang Pinas.

MAYAMAN LANG SA CORRUPTION.

Bakit sa ibang bansa walang ganon?

Unfair. :))

sana wala na lang corruption dito sa pinas ..

AKO MISMO hindi magiging corrupt.

lolx.

isa na akong ganap na botante.

nagregister na ako sa COMELEC.

tumatanda na talaga ako .. huhuh..

anyways ..

1am na ..

-.-

maaga pa ako maya ..

out muna ako.

No comments: