Wednesday, June 3, 2009

Malapit ko na maabot pangarap ko. :)

hehe! 12 units na lang ako this sem ..

makakagraduate na ako.

sa ngayon, naghahanap ako nagmapapagOJT-han. :]

masaya ako ..

nagapply na rin ako para sa part time ko.

kasi magara ang schedule ko.

Marami akong plano sa buhay ko.

Pag natapos na lahat, gagawin ko na lahat ng iyon. :)

Anyways, tungkol sa amin ni Gewriz

ok na kami ..

Kami na ulet.

:)

Pero I don't know.

I feel secure na ..

kaso I don't know kung same pa rin ang nararamdaman niya para sa akin before.

Pero all I know is that, ok kami ngayon.

Wala kaming problem. :)

Namimiss ko na siya, pero unti-unti na akong nasasanay sa ganitong setup.

Masaya pa rin ako kahit wala siya, kasi parang andito lang din naman siya.

Lesson learned: Wag masyadong magsalita ng kung anu-ano baka pagsisihan mo lahat.

hoho!

ganon kasi ako, pag galit kung anu-ano na ang nasasabe.

Masasabi kong isa yun sa masamang ugali ko ..

Hahays ..

Pagdasal niyo na lang ako na matapos ko itong sem ng walang aberya.

Thank God.

Malapet na. :]

No comments: