Monday, June 8, 2009

Untitled

Well .. I gotta cheer up .. :)

Si Gew, may problem, ayaw sabihin sa akin.
At hindi muna siya mag-oonline.
Hindi niya ako kailangan.

Kailangan niya ng time para sa sarili niya?
Kailangan niyang i-solve yun sa sarili niya.

Though online ako.
I'm still hoping na kailanganin niya ako.
Kasi sa ngayon, wala akong maramdamang security.
Or wala akong karapatang sabihin yun dahil break pa rin pala kami.
JOKE TIME lang daw na SO kami.

Kasi ayaw niya daw non.
Kung kami, dapat daw malaman ng lahat yun.

:(

SAD.

But I'm still hoping na bumalik siya sa dating GEWRIZ.

Yung dating nakilala ko na mahilig sa HOPYA at laging nagjojoke.

Kapag naiinis siya, naka-nguso siya lagi.

Kapag naglalambing laging nakayakap.

Kapag nalulungkot naka-nguso tapos tahimik.

Kapag masaya maingay.

Kapag lasing, walang pakialam sa iba pero kahit ganon papakita niyang protected ka pa rin dahil kasama mo siya.

Wala siyang pakialam sa sasabihin ng iba basta kung ano ang gusto niyang gawin, gagawin niya.

Nakakamiss talaga.

Makasama siya.

:(

Hintayin ko siya.

Lagi.

No comments: