Friday, June 5, 2009

Well another sentiments. hoho


So eto, malapit na ako sa mga pangarap ko. Kaso nadelayed ang first day ng class kasi nagkaron ng H1N1 .. Kaya ayon, mabuburyo pa rin naman ako dito sa bahay ..

Nakakabore.

Sa totoo lang ..

Iniisip ko tuloy, pano kung nandito si Gew sa 'pinas malamang madalas kami magkasama.

Nakakamiss yung dati ..

Naiiyak na nga ako gabi-gabi sa sobrang pagkamiss non.

Masasabi kong mahirap, pero siguro naman kakayanin ko to.

Nakakamiss yung feeling ng kinikilig.

haha! Wala na nga akong nararamdamang sweetness e.

Iniisip ko dapat ako mageffort kasi malayo kami, pero hindi e.

dapat pareho kaming nageeffort para sa relasyon namin.

Isa sa mga ikinaiinis ko sa kanya ,

pag badtrip siya, wag mo siyang pakilaman kasi aawayin ka rin niya.

kahit wala kang ginagawang masama.

Hais. Isa pa, hindi na siya sweet gaya non.

Hindi na rin siya palasabi ng iloveyou.

Feeling ko, inlove siya sa thought na mahal niya ko.

Hindi na siguro niya ako mahal.

Nakakamiss lang yun dating Gewriz.

Iniisip ko kung magwowork pa ba kami.

kasi hindi na siya sweet, hindi na siya showy.

Lagi na lang siyang galit sa akin?


I don't know.

Ngayon naghihintay ako na magonline siya.

Pero hindi siya nagonline.

Huli niya pang sinabi sa akin.

BYE.

Ganda namang salita non.

Nakakasuko tuloy.

Siguro, simula ngayon magstart na ako magmove on.

Hindi na nga siguro ako dapat umasa.

Though sinabi niya rin sa akin na hindi na siya umaasa sa amin.

sa akin.

No comments: