Wednesday, July 15, 2009

Thoughts on OJT, future and plans

So here I am .. :]

Latest happenings? ..

Ok naman ang mga pangyayari this past few weeks.

Nagstart na ako magOJT sa Unisolutions as an Executive Interviewer.

Kasama ko si Diane sa OJT. :)

The problem is. ndi ko pa napa2sa yun Endorsement Letter sa Adviser ko.

x3

feeling ko nahuhuli na kami.

Anyways. Nagsstart na naman kaya no worries.

Ang dami naming sinurvey, mahirap pala sa marketing research dapat himay na himay mo yun pag iinterview, kailangang iprobe kapag hindi clear yun sagot .. dapat maging makulet at patience lang.

haha!

So ayun , plano ko after grad apply na ako dito .. :) para kahit pano, may experience and income ako diba?..

haha! ahmm .. masaya naman e.

Ngayon naman, about kay Gew, he asked me what if's. What if 5years pa daw xa bago umuwi .. :( bgla akong nanlumo at nangiyak ..

Saket. haha! para akong sinaksak e.

Shocked ..

Ano ba magagawa ko? Wala naman e.

Kung kami, kami talaga, pero gagawa ako ng paraan para maging kami talaga.

Mahal ko siya ee.

haha! :)

Another thing happened was that .. hmm .. wala ata kaming allowance. haist.

kakainis.

:(

It's so nakakawalang gana.

e ano naman kung OJT e kahit manlang allowance wala?

shet.

parang ibang-iba sa inexpect ko.

nakakadissapoint.

after graduation, I might work first then will enroll to Graduate Studies, gsto ko kasing magkaMaster Degree. tapos if sipagin Doctoral Degree. :D

ahm .. Gsto ko magtayo ng computer shop. kaso wala akong alam sa computer shop.

dame kong business na gstong pasukin .. kaso .. walang capital..

Shet. dameng plans. Pero sana magkatotoo lahat. :(

No comments: